Va phải đá ngầm

[Twilight] Va phải đá ngầm

Tác giả: Hành Tố

Nguồn TTV

Không có mặc càng, cũng không có sống lại. Chính là một cái thật nhỏ thật nhỏ bươm bướm nhẹ nhàng mà vỗ  cánh, chỉ vỗ  một chút chút.

Ở Twilight  trong chuyện xưa, căn bản không có Claudia. Nàng cùng Cullen một nhà  gần nhất  khoảng cách chính là, mỗ năm mỗ nguyệt mỗ thiên  mỗ một khắc, nàng lưu lại ở sân bay đại sảnh mười phút, ở nàng xoay người rời đi đại sảnh sau, Cullen một nhà mới xuất hiện. Bọn họ bản vô duyên gặp mặt.

Nhưng là, một cái nho nhỏ  bươm bướm, nhượng Claudia nhiều lưu lại  vài giây chung, cho nên, bọn họ gặp mặt .

Chuyện xưa rốt cục trở nên bất đồng .

Ngắn ngủn vài giây chung, bươm bướm rớt Twilight  nguyên bản chuyện xưa….

ps: Ngươi có thể bắt nó cho rằng một cái tân chuyện xưa….

pss: So với Stephany  nguyên tác, có lẽ hành văn thượng xa không kịp hĩ, nhưng hợp lý tính thượng khả năng muốn rất tốt một ít. Tỷ như Edward cùng Bella sẽ không như vậy tố chất thần kinh, tỷ như nơi này không có thánh mẫu không có Mary Sue, không có các loại bàn tay vàng, không có các loại nhất kiến chung tình, cũng không có nữ chủ chân thải hai cái thuyền……

psss: Vô luận hay không hợp lý, vô luận hay không nghiêm cẩn, Stephany dù sao xây dựng  một cái thế giới. Tiền nhân tài thụ, hậu nhân thừa lương, này thiên làm mộ quang  đồng nhân, đặc hướng Stephany nữ sĩ cập [ Twilight ] nguyên tác chào.

Nội dung nhãn: Tây phương tác phẩm nổi tiếng tây phương Roman dị năng huyết tộc

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Claudia · Dovegreen ┃ phối hợp diễn: Carlisle, Edward, Rosalie, Alice chờ Cullen một nhà ┃ cái khác: Ma cà rồng, Twilight, điện ảnh, đồng nhân

Chương 1~19

Chương 20~39

Chương 40~59

Chương 60~79

Chương 80~end

Bình luận về bài viết này